image banner
“Tự hào phụ nữ Việt Nam - Chuyên tâm việc nước, đảm đang việc nhà”

Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, tạo không khí vui tươi phấn khởi tới chị em phụ nữ trong nhà trường. Nhằm động viên nữ cán bộ giáo viên thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”, thể hiện sự khéo léo, đảm đang của những đoàn viên công đoàn trong vai trò xây dựng gia đình hạnh phúc. Chiều ngày 15/10/2022 Công đoàn trường MN Hoa Hồng phối hợp với nhà trường tổ chức Hội thi “Nữ công gia chánh” với chủ đề: “Gắn kết yêu thương” chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam 20/10.

Đến với Hội thi gồm có 4 đội chơi đến từ 4 tổ chuyên môn: Tổ MG 5 tuổi, tổ MG 4 tuổi, tổ MG 3 tuổi, tổ nuôi. Các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu, các chị em phụ nữ trong nhà trường đã gửi gắm tất cả cảm xúc, tài năng của mình trong món ăn và trong bài thuyết trình sâu sắc, ý nghĩa về các món ăn của đội mình. Với chủ đề “Gắn kết yêu thương” chỉ trong vòng 90 phút với tài khéo léo của các chị em đã sáng tạo, chế biến nhiều món ăn đủ chất dinh dưỡng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Hội thi là dịp để nữ công của Công đoàn Trường MN Hoa Hồng thể hiện sự khéo léo, tài hoa của mình tạo ra những món ăn có tính nghệ thuật cao. 

Cuộc thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, hăng hái tham gia của chị em phụ nữ. Chương trình đã góp phần ghi nhận và tôn vinh những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Thông qua chương trình hội thi đã tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong nhà trường.

Ngoài sự sáng tạo các món ăn thì chị em đã tỉ mỉ, trang trí các món ăn theo các cách khác nhau tạo cho mâm cơm của mình có sự độc đáo, hấp dẫn và gây khó khăn cho Ban giám khảo  khi lựa chọn và đánh giá. Bốn bàn tiệc đã hoàn thành với phong phú món ăn, màu sắc, hương vị cùng với bài thuyết trình hấp dẫn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tổng kết hội thi Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải nhất cho đội tổ MG 5 tuổi, giải nhì đội MG 3 tuổi,

2 giải ba thuộc về tổ MG 4 tuổi và tổ Văn phòng

Giải chuyên đề “mâm cơm ấn tượng” được trao cho tổ MG 3 tuổi.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh các đội nhận giải

Hội thi đã đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo, sự khéo léo của các cô. Kết thúc hội thi là buổi liên hoan chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong dạy học đạt hiệu quả cao. Không những thế các cô còn đảm đang, sáng tạo trong công tác nội trợ, nấu những món ăn ngon đầy đủ các chất dinh dưỡng đảm bảo khẩu phần ăn cho trẻ và gia đình, những ý tưởng sáng tạo đã được chị em chia sẻ với tấm chân tình, tinh thần đoàn kết thương yêu và gắn bó của các thành viên trong gia đình của trường MN Hoa Hồng. Với quyết tâm cao và sự đoàn kết tập thể nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Mầm non Hoa Hồng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập