image banner
Trường Tiểu học Lê Văn Tám hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10 tháng 10, với chủ đề “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”. Trường Tiểu học Lê Văn Tám - Thành phố Lào Cai đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022.

Ngay trong giờ hoạt động tập thể đầu tuần, các lớp có nhiệm vụ trực tuần đã sân khấu hoá nhận xét các hoạt động trong tuần và kết hợp tuyên truyền tầm quan trọng về Chuyển đổi số trong dạy và học qua tiểu phẩm “Chuyển đổi số của trường tôi”. Cũng trong giờ hoạt động tập th, nhà trường đã mời đại diện Viettel Lào Cai là cô Phạm Thị Thuỳ Linh và cô Nguyễn Thị Kim Anh đến tuyên truyền và tư vấn về Chuyển đổi số trong nhà trường.

anh tin bai

Lớp 5A6 sân khấu hoá - Tiểu phẩm: Chuyển đổi số của trường tôi.

Cùng trong ngày, cô giáo Tạ Thuý Vân thực hiện tiết học kết nối các lớp khôi 3;4;5 với chủ đề “Chúng em với Google”. Mở đầu tiết học, cô Vân sử dụng phần mềm Quizizz để học sinh khởi động - tạo hứng thú. Thông qua tiết học, các em học sinh có thêm các kĩ năng sử dụng CNTT, hoạt động với Google một cách hiệu quả và an toàn.         

anh tin bai

Cô giáo Tạ Thuý Vân trực tiếp hướng dẫn học sinh lớp 4A4

anh tin bai

Các lớp thực hiện học online

Với mục tiêu xây dựng trường học chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng được nhu cầu đổi mới, phát triển theo hướng hội nhập, toàn cầu hóa; là đơn vị điểm hình về xây dựng trường học chuyển đối số của phòng GD&ĐT TP Lào Cai, trường Tiểu học Lê Văn Tám đã thực hiện nhiều hoạt động ứng dụng công nghệ số như: quản trị trường học; quản lí hồ sơ nhà trường, hồ sơ giáo viên trên driver (khi chưa có phần mềm hỗ trợ riêng); thu tiền phí qua phần mềm sisap ; ứng dụng lưu trữ dữ liệu, chia sẻ thông tin; xây dựng bài giảng, quản lý lớp học… từng bước xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp hiện đại. Nâng cao hiệu quả làm việc cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, giảm bớt khâu quản lý thủ công, dành thời gian học tập, nghiên cứu, chỉ đạo chuyên môn

Lê Thanh Hải - TH Lê Văn Tám

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập