image banner
Phát huy dân chủ, đổi mới, hội nhập, sáng tạo

Với chủ đề “Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập” trên cơ sở các giá trị “Đoàn kết - vượt khó - sáng tạo” với mục tiêu lấy chất lượng và hiệu quả đầu ra làm thước đo. Sáng ngày 15/10/2022, trường Mầm non Hoa Hồng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động.

Hội nghị cán bộ viên chức là cơ hội để cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân. Tại hội nghị các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã nhận thức được tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ từ việc nghiên cứu dự thảo báo cáo, nội quy, quy chế đến việc xây dựng biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Trong buổi hội nghị các đồng chí trong đoàn chủ tịch đã khuyến khích cán bộ giáo viên nhân thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đời sống; nâng cao chất lượng toàn diện, đổi mới và hội nhập và thực hiện tốt các tiêu chí, các nhiệm vụ trọng tâm và nhiệm vụ đột phá đề ra.

Hội nghị đã nhận được 16 ý kiến đóng góp. Một số đồng chí giáo viên đã hiến kế và có những ý kiến sáng tạo đóng góp cho hội nghị. Các giải pháp đưa ra mới mẻ, khoa học, sáng tạo trong dạy và học đã tạo một làn gió mới, góp phần tích cực trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ viên chức và người lao động có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới phong cách, thái độ làm việc trong nhà trường hiện nay.

anh tin bai

Tại Hội nghị đã được nghe các đồng chí phụ trách công tác tài chính báo cáo công khai công tác thu chi tài chính 2021, tình hình thức hiện công tác công khai tài chính 9 tháng đầu năm 2022 và dư thảo quy chế chi tiêu nội bộ 2023.

anh tin bai

Tại hội nghị đã bàn sâu về các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, các hoạt động kết nối, đổi mới sáng tạo, giao quyền, tôn trọng, thực hiện công bằng, xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất cao đã thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Tại hội nghị các đồng chí trong đoàn chủ tịch đã lắng nghe ý kiến của cán bộ, giáo viên, nhân viên. Thay mặt cho đoàn chủ tịch đồng chí Lê Thị Liên Hoa - Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị. Qua đó Đ/c đề nghị toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được; cùng đồng lòng, khắc phục mọi thử thách, khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Hội nghị đã diễn ra lễ ký cam kết trách nhiệm, chỉ tiêu thi đua năm học 2022 -2023 giữa Ban giám hiệu, Công đoàn, các tổ chuyên môn và toàn thể cán bộ viên chức - Người lao động.

anh tin bai

Hội nghị biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022- 2023 và thống nhất các kế hoạch, mục tiêu đề ra bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

anh tin bai

Hội nghị cán bộ, viên chức của trường Mầm non Hoa Hồng năm học 2022-2023 thành công tốt đẹp trong không khí đối thoại dân chủ, tạo khí thế thi đua sôi nổi với tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng hướng tới mục tiêu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm học 2022-2023.

Mầm non Hoa Hồng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập