image banner
BCĐ hoạt động hè Tả Ngài Chồ tổ chức khai mạc các hoạt động cho thanh thiếu nhi và phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023
Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện kỹ năng  trong dịp hè là nhiệm vụ của toàn xã cùng các chi đoàn thôn

    Ngày 01/6/2022 BCĐ hoạt động hè xã Tả Ngài Chồ tổ chức khai mạc các hoạt động hè cho thanh thiếu nhi và phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai

    Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đ/c Vương Sự Nghiệp, Phó Bí thư huyện Đoàn, chủ tịch Hội Đồng đội huyện; Đ/c Giàng Sín Phủ, Bí thư Đảng ủy  xã; Đ/c: Thào Seo Phử - P.chủ tịch UBND xã, trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè năm 2023 ;  Đến dự lễ khai mạc còn có  các đ/c lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ,  trưởng các ban ngành đoàn thể xã, các đơn vị trường học, trạm y tế, tổ công tác biên phòng xã Tả Ngài Chồ và gần 300 Đoàn viên, thanh thiếu nhi tham dự chương trình.

anh tin baianh tin baianh tin bai

    Tại chương trình UBND xã trao tặng 09 xuất quà cho 09 chi đoàn thôn.

anh tin bai

    Trong khuôn khổ buổi lễ, ĐVTN và các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi  có thưởng, học các bài hát thiếu nhi.

anh tin baianh tin baianh tin bai

    Việc tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện kỹ năng trong dịp hè là nhiệm vụ của toàn xã nói chung và Đoàn Thanh niên nói riêng. Trong thời gian qua các mô hình giáo dục, vui chơi thường xuyên được Đoàn xã đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức, với mong muốn thu hút ngày càng đông đảo ĐVTN, các em thiếu nhi tham gia sinh hoạt, rèn luyện trong dịp sinh hoạt hè.

Nguyễn Văn Hùng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập