image banner
Họp phụ huynh đầu năm “chia sẻ - thấu hiểu để yêu thương”

Ngày 17/9/2022 hơn 1300 phụ huynh của trường Tiểu học Lê Văn Tám tham dự họp phụ huynh đầu năm với chủ đề: “Chia sẻ - thấu hiểu để yêu thương”

Năm học 2022-2023 nhà trường tiếp tục hành trình xây dựng “Trường học hạnh phúc”. Muốn trường học hạnh phúc thì trước tiên là Ban giám hiệu hạnh phúc, thầy cô hạnh phúc, học sinh hạnh phúc; mà học sinh hạnh phúc thì cha mẹ học sinh hạnh phúc. Chính vì vậy, nhà trường đã thực hiện đổi mới ngay từ cuộc họp phụ huynh đầu năm.

Trong cuộc họp, phụ huynh được giáo viên chủ nhiệm chia sẻ về mục tiêu, quan điểm, các hoạt động giáo dục của nhà trường và mong muốn sự gắn kết giữa phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm và các em học sinh trong công tác giáo dục. Tại các lớp, phụ huynh sôi nổi tham gia vào các hoạt động như: Cha mẹ đọc những chia sẻ, mong muốn của con và viết tâm thư cho con; cha mẹ lần lượt đổi vai: vào vai con để chia sẻ mong muốn với bố mẹ, vào vai học sinh mong muốn với thầy cô, vào vai bố mẹ mong muốn với con. Sau khi được tham gia vào các hoạt động, nhiều ý kiến cha mẹ học sinh chia sẻ: Cha mẹ rất vui, phấn khởi vì qua các hoạt động cha mẹ hình dung được hàng ngày việc học tập của con trên lớp và đặc biệt thấu hiểu con mình hơn. Ngay sau cuộc họp phụ huynh là Hội nghị tiếp xúc đối thoại với cha mẹ học sinh. Tại hội nghị, phụ huynh chia sẻ rất nhiều ý kiến: Phụ huynh bày tỏ sự tin tưởng, nhất trí cao với mục tiêu, quan điểm giáo dục cũng như đồng thuận với việc triển khai các hoạt động của nhà trường trong những năm học vừa qua, cảm ơn nhà trường đã luôn quan tâm, chia sẻ, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Sau khi lắng nghe ý kiến của cha mẹ học sinh nhà giáo ưu tú - Hiệu trưởng nhà trường Bùi Thị Kim Chi bày tỏ sự biết ơn sự tham gia của phụ huynh và mong muốn phụ huynh tiếp tục chia sẻ, ủng hộ tích cực với việc tổ chức các hoạt động trong năm học 2022-2023, góp phần xây dựng một môi trường học tập thân thiện, hiện đại và chất lượng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
  
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Bùi Thị Hồng Hạnh - TH Lê Văn Tám

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập