image banner
Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm 2022

Vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Kim Tân tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Anh - Phó Bí thư Thành Đoàn Lào Cai; Đ/c Vũ Thị Kim Dung - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Đến dự và động viên hội nghị còn có các đ/c lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, Trưởng các đoàn thể phường; các đ/c là UV BCH Đoàn phường; các đồng chí Bí thư các chi đoàn trực thuộc, các đồng chí Tổng phụ trách đội các trường trên địa bàn phường.

Hội nghị đã tiến hành sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm. Bám sát vào sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên và Đảng ủy phường, trong 6 tháng đầu năm công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt được nhiều kết quả cao, nổi bật như: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống cho ĐVTN các nhiệm vụ công tác trọng tâm được chú trọng thực hiện, đặc biệt là các đợt sinh hoạt chính trị, các hoạt động tình nguyện gắn với tham gia xây dựng văn minh đô thị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đ/c Nguyễn Ngọc Anh - Phó Bí thư Thành Đoàn Lào Cai ghi nhận những kết quả hoạt động của Đoàn phường trong 6 tháng đầu năm 2022 và đề nghị đoàn tn phường cần tập trung vào công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng; tổ chức các hoạt động kỷ niệm và tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước; các hoạt động phong trào Đoàn để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2022 phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương.

Lê Mạnh - ĐTN

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập